แฟชั่นรอบรั้วมหา'ลัย : 3 วิธีทำผิวเด้ง สวย ใส รับเปิดเทอมวันแรก

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1262
หางาน,สมัครงาน,งาน,แฟชั่นรอบรั้วมหา'ลัย : 3 วิธีทำผิวเด้ง สวย ใส รับเปิดเทอมวันแรก

เปิดเรียนแล้วสินะ หนุ่มๆ สาวๆ เด็กม. เตรียมพร้อมกันรึยัง เสื้อผ้า ชุดนักศึกษา รองเท้า เข็มขัด กระดงกระดุม อย่าให้พลาดได้ เดี๋ยวเผื่อหลงลืม แล้วตื่นสายขึ้นมา จะไปมหาวิทยาลัยกันไม่ทันนะ ก็วันแรกของการเปิดเรียน ไปเช้าๆ เอาฤกษ์เอาชัยกันหน่อยก็ดีครับ เริ่มต้นดี ทุกอย่างจะดีตามเองครับ

เอาล่ะ...มาเข้าเรื่องของความสวยความงามของ "แฟชั่นรอบรั้วมหา'ลัย" กัน วันนี้ขอพูดเรื่องการเตรียมหน้าไปมหา'ลัย เพราะจะให้พูดถึงเรื่องการเตรียมตัว เตรียมร่างกาย วันเดียวคงไม่ทันแล้ว จะผอม จะอ้วน แล้วแต่บุญพาวาสนาส่งละกันนะ

แหม่…ก็ปิดเรียนไปนาน เจอกันวันแรก ก็อยากได้ยิน เฮ้ย…ไปทำอะไรมา ทำไมสวยขึ้น!!, นี่ๆ…หน้าเด้งมากอะ ใช้ครีมอะไร?? 5555 จะมีมั้ย...คนที่มาถามมาชมแบบนี้ มาๆ เรามีวิธีเร่งรัดมาบอกกัน กับ 3 วิธีทำผิวเด้ง สวย ใส สดชื่น รับวันแรกของการเปิดเรียน ไม่ต้องลงทุนอะไรมาก ใช้ของทั่วๆ ไปจัดการกับผิวหน้า ผิวกาย ขออย่างเดียวแค่ลงมือทำ! ไม่ใช่จะปล่อยหน้าไปเรียนแบบโทรมๆ ไม่เอานะสาวๆ จ๋า

หน้าเด๊ง เด้ง

1. ลอกสิวเสี้ยน 
ปัญหากวนใจของใครหลายคน ที่ไม่รู้จะแก้ยังไง ทำสารพัดวิธีแล้ว ก็ไม่เคยจะหมดสิ้น แฟชั่นรอบรั้วมีวิธีมาแนะนำ ขอบอกทำอยู่เป็นประจำ หลังท่องพันทิปและไปเจอสูตรมา จึงอยากมาบอกต่อ เพราะมันได้ผลจริงๆ ส่วนใครไม่เชื่อ ก็ไม่ว่ากันนะคะ เอาตามวิธีสะดวกเลย 

เริ่มที่อุปกรณ์ คือ แผ่นเจลาติน ที่ใช้ทำขนมเบเกอรี่ ซื้อได้ตามห้างทั่วไป และนมหรือน้ำ

วิธีทำคือ 1). นำแผ่นเจลาตินครึ่งแผ่น มาแช่น้ำธรรมดา 3-5 นาที รอจนนิ่มและนำขึ้น

2). ใส่เจลาตินที่นิ่มลงในถ้วย จากนั้นนำน้ำที่ต้มเดือด หรือนมที่ต้มเดือด เทลงไปเพียงเล็กน้อย เพื่อความหนืด

3). ทาเจลาตินที่หนืดๆ ลงบนใบหน้า ยกเว้นบริเวณตา และไรผม 1 รอบ ทิ้งไว้หรือเป่าพัดลม ตากแอร์ จนเริ่มตึง ก็ทาเจลาตินอีก 1 รอบ จนตึงก็ทาลงไปอีกสักรอบ เคล็ดลับคือ ทาหลายชั้น มันจะเจ็บน้อยหน่อยเวลาที่เราลอก

4). ทิ้งใบหน้าจนแห้ง แล้วค่อยๆ ลอกเจลาตินออก เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการ

เป็นไงๆ สิวเสี้ยนผุดเป็นดอกเห็ดมั้ยละครับ ลองดูนะ เพื่อผิวหน้าที่เกลี้ยงเกลา เพราะเมื่อเรามีผิวหน้าดีแล้ว เวลาจะละเลงเครื่องสำอางลงไป มันจะทำให้เรามั่นใจยิ่งขึ้น

อย่าลืมบำรุง

2. มาส์กหน้า

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ด้วยการมาส์กหน้า อันนี้ง่ายนิดเดียว แผ่นมาส์กหน้าเลยค่า จะสูตรไหน แบบไหน เอาตามสะดวกเลย ซื้อตามร้าน ตามห้าง แบบเกาหลี ญี่ปุ่นมีหมด แผ่นละไม่กี่บาท ลงทุนนิดหน่อย สวยฉ่ำอย่าบอกใครเชียว

3. ขัดผิว

หยิบมาวางให้หมด สบู่ขัดผิวขาว เกลือญี่ปุ่น มะขาม สมุนไพร ขมิ้น สครงสครับ ขนมาให้เพียบ งานนี้จัดเต็ม ขอเวลาไม่นาน สัก 1 ชั่วโมง ละเลงให้ทั่วเรือนร่าง บรรจงขัดให้หนัก แต่อย่าลงน้ำหนักมือแรงไปนะ ผิวหนังอาจเปิดได้ 5555 โดยเฉพาะจุดที่มันด้านๆ อย่าง…ศอก เข่า ตาตุ่ม เอาให้หลายด้านเลยนะคะ

สดชื่นมาก

4. บำรุงผิวพรรณ

เสร็จสิ้นกระบวนขัดสีฉวีวรรณแล้ว เรามาถึงขั้นตอนบำรุงกันบ้าง หาครีมที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ดีๆ มาทาผิวกาย ผิวหน้า ให้ฉ่ำชื่นหัวใจ ให้ผิวหนังมันซึมซับความชุ่มชื้นเข้าไป ผิวเราจะได้สดใส ขาวผ่องเหมือนหยวกกล้วย

ไปเรียนกันเถอะๆ แค่นี้ก็มั่นใจ มีชัยไปกว่าครึ่งละ "แฟชั่นรอบรั้วมหา'ลัย" ขอแนะนำน้องๆ ลองทำกันดูนะคะ อย่างน้อยก็ความสุขของหญิงสาวอย่างเราๆ เนอะ.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top